Chế độ bảo hành Decor

5/5 - (1 bình chọn)

Chính sách hậu mãi & bảo hành của Hakota Home

Hakota Home thấu hiểu được nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như sự quan trọng về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng từ phía Quý Khách Hàng.

Và để đáp ứng được việc này Hakota luôn thay đổi từng ngày để mang đến những sản phẩm trưng bày nội thất cao cấp nhập khẩu cũng như các mẫu sản phẩm tự thiết kế với chất lượng tốt nhất, độ bền đẹp trường tồn với thời gian.

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Hakota Home được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Hakota Home.

THỜI GIAN NHẬN VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
  • Các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Trong vòng từ 1 – 3 ngày kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản hoặc thông báo qua điện thoại của Qúy khách hàng. Nhân viên kỹ thuật bộ phận bảo hành nội thất Hakota Home sẽ có mặt tại địa điểm để kiểm tra và xác nhận lỗi của sản phẩm.
  • Trường hợp không thể đến tận nơi để kiểm tra được lỗi sản phẩm, quý khách hàng vui lòng gửi thông tin cũng như hình ảnh chi tiết về lỗi sản phẩm tới fanpage Hakota Home theo đường dẫn sau : https://facebook.com/hakotahome.vn/
  • Trong trường hợp sản phẩm nhập khẩu cần đợi vật tư bảo hành từ nước ngoài về thì thời gian phụ thuộc vào thời gian vật tư có mặt tại Việt Nam.
QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
  • Hakota Home bảo hành sản phẩm miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành của sản phẩm được ghi trên Phiếu bảo hành và theo quy định của Hakota Home đối với tất cả các sự cố về mặt kĩ thuật.
  • Có đầy đủ tem, phiếu bảo hành hợp lệ của Hakota Home. Sản phẩm phải còn đầy đủ vỏ thùng, xốp, các phụ kiện kèm theo hoặc quà tặng khuyến mãi (nếu có)
TRƯỜNG HỢP KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
  • Hakota Home không nhận bảo hành cho các trường hợp sản phẩm không giữ nguyên trạng 100% với hình dáng ban đầu.
  • Hakota Home không nhận bảo hành với các trường hợp sản phẩm bị trầy xước, nứt, vỡ hoặc kết cấu bị thay đổi so với ban đầu.
  • Hakota Home không nhận bảo hành sản phẩm cho các trường hợp không có tem, phiếu bảo hành hoặc không có hoá đơn hợp lệ.
  • Hakota Home không nhận bảo hành sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa từ bên khác mà không phải từ Hakota Home chỉ định.
  • Hakota Home không nhận bảo hành cho các sản phẩm để, đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm nước, sản phẩm có dấu hiệu do chuột hoặc côn trùng xâm nhập, do hoả hoạn, thiên tai gây nên.
  • Hakota Home không bảo hành các lỗi gây ra bởi các chất tẩy rửa không trong danh mục được khuyến cáo. Khách hàng lưu ý không sử dụng ACETONE để lau rửa bề mặt sản phẩm vì có thể làm mất độ bóng và không được hưởng chính sách bảo hành của Hakota Home
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA HAKOTA HOME
  • Hakota Home bảo hành sản phẩm nếu có các hiện tượng bong tróc..
  • Hakota Home bảo hành sản phẩm từ 8-10 năm với lỗi phai màu tự nhiên nếu do lỗi của sản phẩm.
  • Hakota Home luôn hỗ trợ khách hàng dù hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa, bảo hành sẽ được bộ phận bảo hành của công ty hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.
  • Hakota Home bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 06 tháng với tất cả dòng sản phẩm (sản phẩm bảo hành đổi trả sẽ cùng mẫu mã và kích thước khách hàng đã đặt mua)
  • Trong trường hợp sản phẩm đổi trả hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (Hakota Home sẽ hoàn tiền phần chênh lệch cho khách hàng nếu có) hoặc khách hàng trả lại hàng và Hakota Home sẽ hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá tiền trên hoá đơn cho khách hàng trong tháng đầu tiên.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CỦA HAKOTA HOME
  • Hakota Home hoàn tiền lại sản phẩm với mức giá bằng 80% giá trị tiền trên hoá đơn cho khách hàng trong tháng đầu tiên.
  • Hakota Home hoàn tiền lại sản phẩm với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). ( vd : tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá ghi trên hoá đơn, tháng thứ 3 hoàn lại tiền cho khách hàng là 70% giá trị sản phẩm ghi trên hoá đơn…)
  • Với các trường hợp khách hàng trong thời gian sử dụng sản phẩm cảm thấy không phù hợp với nhu cầu thì có thể đổi trả sản phẩm lại cho Hakota Home. (Trừ sản phẩm được thiết kế và làm đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng)

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là thắng lợi của công ty, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu lắng nghe những góp ý từ Quý khách hàng, mỗi đóng góp từ khách hàng sẽ làm cho Hakota Home được hoàn thiện hơn và sẽ mang đến những sản phẩm cũng như dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất tới khách hàng, khẳng định thương hiệu Hakota Home – Hệ thống trang trí nội thất dát vàng hàng đầu trong và ngoài nước.

Cách thức liên hệ với Hakota Home
– Qua email: service.hakota@gmail.com

– Qua đường dây nóng: 0934865678 – 0962015689
– Qua cửa sổ chat trên website: www.hakota.vn
– Qua messenger trên Facebook: www.facebook.com/hakotahome.vn/

TIN LIÊN QUAN

Hotline: 0926 889 559