Chế độ bảo hành nội thất

5/5 - (1 bình chọn)

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM NỘI THẤT DÁT VÀNG 

Hakota Home thấu hiểu được nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như sự quan trọng về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng từ phía Quý Khách Hàng.

1. Thời gian đổi hàng  

– Nội thất dát vàng HAKOTA giao hàng đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu,  đảm bảo sản phẩm chất lượng theo đúng thông tin công bố. Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kĩ sản phẩm. Nếu phát hiện hàng lỗi/không đúng với sản phẩm yêu cầu, quý khách cần thông báo ngay cho nhân viên giao hàng và xác nhận sản phẩm bị lỗi vào Biên bản bàn giao hàng hóa để được đổi hàng. 

– Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận bàn giao sản phẩm, nếu sản phẩm phát sinh lỗi thuộc về nhà sản xuất, Nội thất HAKOTA sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng hoặc đổi sản phẩm mới – tùy thuộc vào hiện trạng của sản phẩm.  

1.2. Điều kiện đổi hàng 

– Sản phẩm bị lỗi, sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo về mặt màu sắc và thông số kỹ thuật (màu sắc và thông số kỹ thuật trên thực tế có thể chênh lệch một chút so với ảnh chụp website), xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, kí vào biên bản bàn giao – ghi rõ lỗi sản phẩm để được đổi hàng.  

-Sản phẩm mua với đúng giá niêm yết của Hakota 

  • Không được đổi hàng 

– Không đổi hàng sau 24 giờ kể từ khi khách hàng  đã nhận hàng  và  đã kí  vào Biên bản bàn giao hàng – xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu.
– Trong trường hợp khách hàng  nhờ người khác nhận hàng  do không thể trực tiếp nhận hàng (đi công tác, bận việc gia đình…), Qúy khách vui lòng báo người nhận kiểm tra thật kĩ sản phẩm và kí xác nhận vào Biên bản bàn giao hàng. Trong trường hợp  người nhận hộ đã kí xác nhận  sản phẩm giao đúng theo yêu cầu, đảm bảo về chất lượng thì sẽ không được đổi hàng với bất kì lý do nào.
–  Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất đặt hàng sản xuất theo yêu cầu. Đối với sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu, công ty chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.  

1.3. Chi phí đổi hàng 

1.3.1. Đối với sản phẩm nội thất bán sẵn 

– Trong trường hợp hàng hóa giao tới nhà không đúng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí.  

– Trong trường hợp sản phẩm giao tới đúng là sản phẩm khách hàng chỉ định nhưng không vừa với không gian thực tế của nhà khách, khách yêu cầu đổi sang kích thước hoặc màu sắc khác, Hakota  sẽ hỗ trợ đổi, khách hàng chịu chi phí vận chuyển, chi phí nhân công bốc xếp, lắp đặt. 

– Trong trường hợp khách đặt mua sản phẩm online hoặc trực tiếp tại showroom, đã đặt cọc tiền nhưng chưa nhận hàng:  

  • Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, Nội thất HAKOTA sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí phát sinh (nếu có). 
  • Trước khi giao hàng, nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn, Nội thất HAKOTA sẽ khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và hoàn tiền còn lại cho khách hàng. 
  • Trong ngày giao hàng, khi nhân viên HAKOTA đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm.  

1.3.2. Đối với sản phẩm đặt hàng sản xuất theo yêu cầu 

– Công ty không áp dụng chính sách trả hàng.  

– Nội thất Hakota chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất. 

– Trường hợp khách đã đặt cọc sản xuất theo yêu cầu, nếu trong quá trình đang triển khai, khách hàng yêu cầu hủy đơn sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.  

  1. Bảo hành

– Nội thất HAKOTA bảo hành từ 12-24 tháng tùy thuộc sản phẩm, thông tin cụ thể về thời gian bảo hành của từng sản phẩm được niêm yết trên website www. Hakotahome.com 

TIN LIÊN QUAN

Hotline: 0926 889 559