Tất cả các sản phẩm tại HAKOTA đều là hàng chính hãng 100%. Trước khi quyết định trưng bày và phân phối sản phẩm tới khách hàng, công ty luôn kiểm tra rất chi tiết từ hình thức đến chất lượng từng mẫu sản phẩm.
Vậy nên quý khách có thể yên tâm về giá trị sử dụng và độ bền của sản phẩm
Để khách hàng có niềm tin và thoải mái trong việc đặt mua bất kỳ sản phẩm nào tại công ty, HAKOTA có chính sách bảo hành rất chi tiết. Cụ thể:

1. Điều kiện bảo hành:

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm xuất kho và vận chuyển đến địa chỉ giao hàng của khách
  • Sản phẩm được bảo hành khi lỗi xuất phát từ nhà sản xuất và công ty
  • Trong thời gian và phạm vi của bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Công ty.
  • Khách hàng được miễn phí đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.
    Lưu ý: Trong thời gian bảo hành, khi sản phẩm có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào, không sử dụng được hay chập chờn … quý khách không tự ý sửa chữa, vui lòng liên hệ ngay với HAKOTA để được hỗ trợ kịp thời.

2. Thời gian bảo hành:

Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng đối với dòng nội thất và đèn chùm
Các dòng sản phẩm khác bảo hành 1 đổi 1 trong 06 tháng
Hỗ trợ bảo trì trọn đời

3. Các trường hợp không được HAKOTA hỗ trợ bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do nguồn điện sử dụng không ổn, hoặc dao động quá quy định cho phép ….
  • Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động của môi trường bên ngoài như đặt ở vị trí quá ẩm thấp, mối, hay do tác động từ các thiết bị nước, các hóa chất hay dung môi do khách sử dụng….
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, không còn tem bảo hành hoặc có dấu hiệu tẩy xóa trên phiếu bảo hành