Để tạo điều kiện và hỗ trợ khách hành có thể thanh toán một cách tốt nhất, sau đây sẽ là thông tin và hướng dẫn thanh toán của HAKOTA

I. Phương thức thanh toán – Giao tiền mặt

Phương thức này áp dụng cho đơn hành được giao ship (COD) hoặc khi đến trực tiếp địa chỉ của trung tâm để mua hàng tại: Số 559 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp thông qua Website: hakota.vn (Xem hướng dẫn đặt hàng tại đây) hoặc liên hệ theo tổng đài hỗ trợ 0926 889 559

Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ chi phí của đơn hàng cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng của HAKOTA, ngay sau khi đã kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng.

Quý khách vui lòng thanh toán đúng số tiền ghi trên phiếu, nếu có bất cứ thắc mắc cứ liên hệ theo số tổng đài hỗ trợ của chúng tôi.

II. Phương thức thanh toán trước

Quý khách có thể thực hiện thanh toán thông qua các hình thức sau:

1. Tiến hành thanh toán

Quý khách tiến hành chuyển khoản thông qua hình chức chuyển khoản trên ứng dụng hoặc chuyển tiền tại quầy giao dịch ngân hàng theo thông tin mà chúng tôi cung cấp bao gồm: Số tiền, nội dung chuyển khoản, số tài khoản, chủ tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng.

2. Thông báo xác nhận

Sau khi tiến hành thanh toán xong chuyển tiền / chuyển khoản, quý khách vui lòng thông báo lại cho HAKOTA thông qua Email, tin nhắn… hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài bán hàng 0926 889 559 để thông báo đã thanh toán.
HAKOTA khi đó sẽ có trách nhiệm kiểm tra và xác nhận lại với khách hàng thông tin chuyển khoản đã thành công hay chưa.

3. Hoàn tất và đóng gói

Sau khi đã xác nhận khách thanh toán thành công, HAKOTA sẽ tiến hành đóng gói và giao hàng tới cho quý khách theo đúng thời gian đã quy định.

Thông tin thanh toán, qúy khách có thể thực hiện chuyển khoản theo thông tin dưới đây:

Số tài khoản: 8388388888

Chủ tài khoản: Ngô Thị Thu Thuỷ

Ngân hàng: Vietcombank

**************************************************

Xin Quý khách lưu ý:

  • Hakota sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin.
  • Quý khách hoàn toàn có thể nhờ đến phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của Hakota sử dụng để kiểm tra và đối chứng khi cần thiết.