Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại HAKOTA. Chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả hàng cụ thể như sau.

1. Đối tượng và phạm vi áp dụng

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa tại HAKOTA
  • Khu vực áp dụng: Áp dụng tại tất cả các chi nhánh của HAKOTA trên toàn quốc

2. Chính sách đổi trả hàng

2.1 Điều kiện áp dụng

Để được thực hiện đổi trả hàng hoá, quý khách cần giữ lại Hóa đơn mua hàng (hoặc phiếu xuất kho của cửa hàng). Sản phẩm được đổi trả là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện:

  • Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống showroom HAKOTA , áp dụng cả online và offline.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.
  • Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan ,…

2.2 Trường hợp không được đổi sản phẩm

  • Những sản phẩm không thỏa đầy đủ “Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm” đã nêu ở trên.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Hòa Thịnh.

2.3 Chính sách đổi sản phẩm

  • Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu
  • Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm
  • Trong trường hợp sản phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mãi (nếu có), sẽ khấu trừ mỗi loại từ 5% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn
  • Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch
  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện