Nên treo Lá Bồ Đề hình Phật ở đâu đem lại sự bình an

5/5 - (1 bình chọn)

Tôi nhớ khi tôi còn bé, rất hay được ông nội kể các câu chuyện về các sự tích thời xưa. Và tôi đặc biệt ấn tượng với sự tích về cây bồ đề.

Lúc bấy giờ cũng chẳng hiểu đâu, chỉ nghĩ là sao nó lại thần thánh được như vậy. Có lần ông đi chùa và nhặt cho tôi một chiếc lá bồ đề mà tôi thích hơn cả được cho kẹo.

Ông dặn tôi giữ lấy nó thì sẽ học giỏi và gặp nhiều may mắn. Và thế là tôi ép vào quyển sách giữ mãi cho đến tận bây giờ.

Và đến bây giờ khi lớn lên tôi mới hiểu rằng nó thực sự thần thánh đến mức nào. Nếu như bạn là Phật tử, người xuất gia hoặc có chút tìm hiểu về Phật giáo chắc hẳn bạn cũng sẽ biết về chiếc lá linh thiêng này.

Nó chính là biểu tượng của Phật giáo, là minh chứng cho sự đắc đạo của Đức Phật Thích Ca. Cũng chính vì vậy mà ngày nay người ta lấy nó làm cảm hứng chế tác ra những sản phẩm tâm linh phong thủy để lan tỏa điều tốt đẹp ấy đến tay nhiều người hơn.

Đặc biệt là sản phẩm Lá Bồ Đề hình Phật đang được nhiều người săn đón và tin dùng. Vậy cụ thể sản phẩm này là gì? Sử dụng nó như thế nào để đem lại nhiều may mắn?

Chúng tôi sẽ làm rõ thắc mắc này ở bài viết sau đây nhé!

Lá Bồ Đề hình Phật là gì?

Lá Bồ Đề hình Phật là gì?

Contents

Lá Bồ Đề hình Phật là gì?

Ngay từ khi có mặt trên đời, cây bồ đề đã luôn được mọi người tôn thờ và coi đó là một loài cây may mắn. Và điều đó càng được khẳng định sau 49 ngày tu thành chính quả của Đức Phật Thích Ca dưới gốc cây này.

49 ngày với đầy sự cám dỗ của dục vọng, của vật chất. Và còn cả những sự quấy rầy của những yêu ma khắp mọi nơi.

Tuy nhiên ngài vẫn một lòng kiên định, không hề lay động trước những thứ tầm thường đó. Một lòng hướng về nhà Phật với sự giác ngộ và thức tỉnh sâu sắc.

Chính vì thế mà loài cây này được trở thành biểu tượng của Phật giáo, của những sự tốt lành, may mắn và bình an.

Và ngày nay, người ta đã nghĩ ra cách sử dụng lá của cây bồ đề để chế tác thành những vật phẩm phong thủy đem bán ra thị trường. Lá Bồ Đề hình Phật cũng là một trong số những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay.

Đầu tiên họ sẽ thu nhặt những chiếc lá bồ đề to bản đẹp rụng ở sân chùa. Những cây càng cao thì năng lượng sẽ càng mạnh. Tuyệt đối không nên bứt lá trên cây mà phải là lá rụng tự nhiên.

Sau đó họ đem ngâm bùn để làm mục hết phần thịt lá, thu lại phần xương lá. Tiếp tục được in hình Phật ở giữa làm điểm nhấn vừa để tăng tính thẩm mĩ cũng như là tăng thêm phần sức mạnh cho sản phẩm.

Tham khảo:

Khám phá 5 ưu điểm vượt trội của Lá Bồ Đề mạ vàng

[Gợi ý] 4 lưu ý khi mua Lá Bồ Đề mạ vàng bạn cần nhớ

Lá Bồ Đề tâm Phật, món quà ý nghĩa đem lại sự bình an

Thỉnh Lá Bồ Đề tâm Phật để làm gì?

Việc thỉnh lá bồ đề đem lại rất nhiều tác dụng trong cuộc sống.

Về mặt phong thủy nó đem lại sự bình yên, luôn được che chở để vượt qua những sóng gió và trở ngại trong cuộc sống. Nó giúp trừ những âm khí, thu hút vượng khí cũng như là tài lộc vào nhà. Giúp cho gia chủ luôn hạnh phúc và viên mãn.

Ngoài ra nó còn là biểu tượng của Phật giáo. Chính vì vậy khi sở hữu nó bạn sẽ luôn cảm thấy như Phật bên cạnh mình. Ngày che chở, phù hộ độ trì cho mình khỏi những điều không may trong cuộc sống.

Đồng thời, việc sở hữu lá bồ đề tâm Phật cũng là một sự nhắc nhở chúng ta mỗi khi nhìn thấy nó. Phải thật tỉnh táo, suy nghĩ kĩ càng và có những quyết định thấu đáo hơn trong cuộc sống.

Cũng đồng thời nó như một vật để động viên chúng ta. Cổ vũ chúng ta phải thật nghị lực, có ý chí vươn lên, vượt qua mọi nghịch cảnh như chính loài cây này vậy.

Tác dụng của việc thỉnh Lá Bồ Đề tâm Phật

Tác dụng của việc thỉnh Lá Bồ Đề tâm Phật

Nên treo Lá Bồ Đề tâm Phật ở đâu để đem lại sự bình an?

Vị trí

Được mệnh danh là một lá bùa hộ mệnh cho con người. Chính vì vậy nó được sự dụng tương tự như một chiếc bùa hộ mệnh.

Tùy vào mục đích cầu nguyện khác nhau mà ta treo nó ở những nơi cho phù hợp.

Cụ thể, ta có thể treo nó trước cửa nhà để xua đuổi tà ma, thu hút những luồng năng lượng tốt vào nhà. Hoặc có thể mua những bức tranh lá bồ để treo trong phòng khách, phòng thờ đều được. Nó vừa nâng tầm đằng cấp cho không gian, vừa đem lại linh khí cho căn phòng.

Ngoài ra bạn có thể treo trên xe ô tô, treo móc chìa khóa xe máy để đi đường thượng lộ bình an. Hoặc cũng có thể dán nó vào ví, ốp điện thoại, để trong túi xách đều được.

Lưu ý

Có một vài lưu ý nhỏ cho các bạn. Đây là một sản phẩm tâm linh Phật giáo, bởi vậy khi sử dụng nó ta cần cẩn trọng để không phạm vào các ngài.

Tuyệt đối không nên để nó ở những nơi nhạy cảm, không đem theo đi tắm hoặc đi vệ sinh. Hãy sử dụng nó bằng thái độ nghiêm túc và bằng sự tôn trọng.

Và mặc dù sản phẩm này có ý nghĩa giúp chúng ta may mắn, bình an, cầu được ước thấy. Tuy nhiên ta phải nhớ lấy một điều đó chính là “mọi sự tại tâm”.

Hãy sử dụng nó với một tâm hồn đẹp, một lòng bao dung và sự yêu thương chân thành đối với muôn loài. Có như vậy thì sản phẩm mới tỏa bồ đề, giúp cho chúng ta luôn suôn sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Đừng nên ỉ lại rằng có nó là muốn làm gì cũng được, đã có Phật che chở cho rồi. Và mặc nhiên làm những điều xấu, luôn tham sân si, hại người hại đời.

Đây là một ý nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi sẽ chẳng có Đức Phật nào phù hộ cho những người như vậy cả.

Không chừng sản phẩm còn biến thành nơi trú ngụ của tà ma sẽ phản tác dụng. Làm cho cuộc sống của bạn đảo lộn và điều xui xẻo sẽ luôn đến.

Bởi quy luật “nhân – quả” của cuộc đời sẽ không bao giờ bỏ xót một ai. Vì vậy hãy là người thực sự tốt trước đã, rồi mọi chuyện sẽ tự khắc sẽ ổn cả thôi.

Đây cũng chính là bài học, lời khuyên răn mà nhà Phật muốn gửi tới mọi người. Đặc biệt là giới trẻ hiện nay!

Nên treo Lá Bồ Đề hình Phật ở đâu?

Nên treo Lá Bồ Đề hình Phật ở đâu?

Lời kết

Qua bài viết bên trên, bạn đã biết nên để Lá Bồ Đề hình Phật ở đâu để đem lại may mắn chưa nào? Hakota hi vọng rằng tất cả mọi người đều có thể sở hữu nó để sự bình an sẽ được lan tỏa đi muôn nơi.

Chúc cho các quý khách hàng luôn hạnh phúc viên mãn. Chúc các bạn online vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Hotline: 0926 889 559