1001 điều cần biết về Đèn Chùm Cổ Điển đang thịnh hành

5/5 - (6 bình chọn)

Đèn chùm cổ điển lấy cảm hứng từ những thanh gỗ buộc chặt hình chữ thập kết hợp cùng nến treo trên trần nhà. Nó mang trong mình nét đẹp truyền thống dung hòa cùng vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

Một chiếc đèn tạo nên sự sang trọng, quý phái vừa cổ truyền vừa trang nhã, hợp thời. Bởi lẽ ấy mà đèn chùm kiểu cổ điển đang khẳng định được vị thế của mình trong thị trường hiện nay.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, loại đèn này đã thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Để rõ hơn, bạn hãy cùng hakota.vn tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của đèn qua bài viết dưới đây nhé.

đèn chùm cổ điển được nhiều người yêu thích

Đèn Chùm Cổ Điển được nhiều người yêu thích

Contents

Đèn chùm cổ điển là gì?

Đèn chùm hiểu đơn giản là một loại đèn trang trí cho không gian của mỗi căn phòng. Đây là vật dụng cung cấp ánh sáng cho không gian cần sử dụng.

Mỗi chiếc đèn dòng cổ điển đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Họa tiết, hoa văn mang phong cách cổ điển, kết hợp cùng màu sắc nhẹ nhàng, trung tính.

Loại đèn này đều làm từ những nguyên liệu cao cấp, chất lượng, chính vì thế mà tuổi thọ cũng khá là cao. Màu sắc thì hài hòa, khi được chiếu lên những chao đèn pha lê, thủy tinh cao cấp làm cho ngôi nhà toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Đèn chùm kiểu cổ điển tạo cảm giác ấm cúng, yên bình. Tất cả những điều đó giúp loại đèn này chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm:

Mẫu đèn chùm cổ điển được yêu thích nhất

Đèn chùm Aden: Ánh sáng từ tinh thần quý tộc

Đèn chùm đồng cao cấp 8845

Đèn Chùm Cổ Điển là gì?

Đèn Chùm Cổ Điển là gì?

Đèn chùm cổ điển gồm những loại nào?

Dựa vào chất liệu, xuất xứ loại đèn này được chia làm 3 loại cơ bản. Các loại bao gồm: Đèn chùm đồng cổ, Đèn chùm phong cách cổ điển Châu Âu, Đèn chùm pha lê cổ điển.

Mỗi loại đèn chùm lại mang những đặc điểm và vẻ đẹp nổi bật khác nhau. Cụ thể như sau:

Đèn chùm đồng cổ mang lại sự sang trọng

Với nguyên liệu thân đèn làm từ đồng, cùng sự chạm trổ tinh xảo sắc nét đèn chùm đồng cổ đốn tim người dùng. Loại đèn này thích hợp với những không gian hoàng gia, quý tộc tạo nên sự ma mị và hoài cổ.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp hình thức, đèn chùm đồng cổ điển còn quyến rũ người dùng bởi chất lượng, bền đẹp. Tuổi thọ của nó lên đến gần 50000h chiếu sáng.

Hakota tin rằng bất cứ ai sở hữu chiếc đèn chùm này cũng sẽ phải thốt lên về sự tuyệt vời và quyến rũ của nó.

Đèn chùm kiểu cổ điển châu Âu

Không hề thua kém đèn chùm đồng cổ về độ “hot”, đèn chùm phong cách cổ điển châu Âu với thiết kế vừa cổ điển lại pha lẫn sự cá tính. Chiếc đèn làm bằng 2 chất liệu thủy tinh và đồng cao cấp. Kết hợp với sự ăn nhập hoàn hảo của thân đèn bằng đồng và chao đèn bằng thủy tinh.

Không ngoa khi khẳng định rằng chiếc đèn này sẽ hấp dẫn người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, loại đèn này cũng được thiết kế với các kích thước khác nhau. Ứng với nó như là 8, 10 hay 12 bóng, bạn có thể thoải mái chọn lựa theo nhu cầu và sở thích của gia đình mình.

Bên cạnh đó thiết kế hiện đại hơn giúp bạn có thể bật tắt và chỉnh màu đèn từ xa giúp đem lại sự tiện lợi. Đèn chùm phong cách cổ điển châu Âu cũng là một sự lựa chọn không hề tồi phải không?

Đèn chùm pha lê cổ điển

Cuối cùng là chiếc đèn chùm pha lê cổ điển. Nó mang sự đẳng cấp đến từ ngoại hình cũng như là chất liệu. Được điêu khắc tinh vi dưới tay của các nghệ nhân.

Thân đèn bằng đồng khá chắc chắn cùng với chao đèn được làm bằng đá ngọc thạch tự nhiên, sang trọng. Để hoàn hảo hơn nữa phía dưới đèn được trang trí bằng những hạt pha lê 7 màu cao cấp lấp lánh.

Nó đem lại không gian với ánh sáng lung linh huyền ảo. Tất cả những thứ đó tạo nên một chiếc đèn với một vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế. Vậy thì thử hỏi tại sao mà loại đèn này được biết bao nhiêu khách hàng săn đón cơ chứ?

Đèn Chùm Cổ Điển gồm những loại nào

Đèn Chùm Cổ Điển gồm những loại nào?

Đèn chùm cổ điển được dùng cho không gian nào?

Thực ra không gian trang trí đèn chùm phong cách cổ điển còn phụ thuộc vào sở thích của từng người dùng. Nhưng thông thường thì đèn chùm kiểu cổ điển thường được dùng để trang trí cho phòng khách và phòng thờ.

Đó là những nơi cần sự sang trọng, đẳng cấp và ấm cúng. Tùy vào từng không gian khác nhau mà chúng ta sẽ lựa chọn kích thước đèn chùm cho hợp lý.

Trang trí phòng khách

Phòng khách là nơi rộng rãi nhất trong nhà. Chính vì thế cũng cần có ánh sáng để đủ chiếu sáng cho cả căn phòng. Ngoài ra đó là nơi tiếp khách và nơi cả gia đình hay tập trung nhất.

Chúng ta cần phải gây ấn tượng được với khách đến chơi nhà. Việc lựa chọn đèn chùm kiểu cổ điển quả là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trang trí phòng thờ

Phòng thờ là nơi linh thiêng nên việc trang trí không thể tùy tiện được. Đèn chiếu sáng cũng là một vật trang trí không thể thiếu trong phòng thờ.

Để phù hợp với sự linh thiêng và trang nghiêm đó, đèn chùm phong cách cổ điển là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Khi lựa chọn loại đèn này cho phòng thờ, chúng ta nên chọn loại đèn chùm có họa tiết cổ xưa cùng với màu sắc dịu nhẹ. Để tạo nên cảm giác ấm cúng mà không kém phần trang trọng.

Nếu đèn chùm có biểu tượng tâm linh phù hợp với tín ngưỡng thì đúng là hoàn hảo phải không nào?

Trang trí phòng ngủ

Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, về nhà và được đặt lưng ở một căn phòng ngủ ấm cúng thì còn gì tuyệt vời hơn. Chín vì thế mà nhiều người lựa chọn đèn chùm phong cách cổ điển trang trí cho phòng ngủ. Đây là cách để mang lại cảm giác thoải mái, yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Woa! Tôi chỉ tưởng tượng thôi là đã cảm giác muốn sắm ngay cho phòng ngủ nhà mình một chiếc để tận hưởng. Một chiếc đèn để ngủ ngon hơn, sâu hơn và góp phần làm gia đình hạnh phúc hơn. Còn các bạn thì sao?

Đèn chùm phòng thờ – Thắp sáng không gian thờ cúng

Đèn chùm phòng thờ là một trong những nhu cầu cần sự tỉ mỉ và cẩn trọng nhất. Dù là khi bạn chọn lựa hay lắp đặt thì đều phải toát lên được không gian trang nghiêm tại nơi thờ cúng. Đồng thời cũng phải đảm bảo hợp phong thủy với tổng thể ngôi nhà.

Nguyên tắc lựa chọn đèn chùm phòng thờ

Mẫu đèn trần phòng thờ phải được lắp ở vị trí trung tâm hoặc cân đối ở hai bên. Như vậy, nguồn ánh sáng và sự ấm áp mới được lan tỏa ra khắp phòng.

Về ánh sáng của các bóng đèn thì đèn cho phòng thờ không quá chói cũng không được quá u ám. Tốt nhất là ánh đèn tỏa ra luồng sáng ấm áp, trầm ấm.

Màu sắc mẫu đèn thờ treo tường cũng không được quá lòe loẹt hay quá nhiều màu sắc trên cùng một chiếc đèn. Chủ yếu là sự ấm cúng và linh thiêng nơi thờ tự tôn nghiêm.

Cách lựa chọn đèn chùm phòng thờ hợp không gian

Giá đèn trần phòng thờ trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Vì thế, chúng ta cũng dễ dàng chọn được chiếc đèn vừa túi tiền của mình. Dưới đây là những gợi ý để bạn chọn được đèn gắn tường phòng thờ đẹp nhất.

  • Với phòng thờ có không gian rộng, kiến trúc thiết kế theo lối cổ điển hay tân cổ điển thì mẫu đèn bàn thờ đẹp chính là kiểu đèn chùm. Tùy theo khoảng rộng không gian, chiều cao trần sẽ chọn kích cỡ đèn sao cho cân xứng.
  • Với không gian phòng thờ bày theo lối hiện đại thì chúng ta nên chọn cách trang trí đèn bàn thờ dạng thả với những chi tiết đơn giản, ít sự cầu kỳ.
  • Nếu không gian thờ tự bị hạn chế về trần nhà thấp, diện tích hẹp thì bạn hãy thử chọn đèn ốp trần làm mẫu đèn trang trí nhà thờ.

Vài lưu ý cần nhớ khi chọn đèn chùm phòng thờ

  • Nên chọn đèn chùm phòng thờ có độ sáng phù hợp. Tránh cảm giác lạnh lẽo hay quá chói chang tại nơi trang nghiêm này.
  • Không nên lắp quá nhiều kiểu đèn trong cùng phòng thờ. Ngoài đèn chùm ở vị trí trần chính giữa thì chúng ta có thể thêm đèn gắn tường với sự đối xứng phù hợp.
  • Nên chọn công ty cung cấp đèn chùm ba tư uy tín hay cửa hàng nội thất đáng tin cậy. Họ sẽ đảm bảo chất lượng đèn tốt cũng như gợi ý bạn chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Địa chỉ bán đèn chùm cổ điển uy tín, chất lượng

Chắc hẳn với những thông tin trên đây, bạn cũng đã hiểu phần nào lí do loại đèn này lại được ưa chuộng đến thế. Vậy mua đèn ở đâu uy tín và chất lượng?

Hãy đến với HAKOTA, một địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Nơi đây chuyên cung cấp các loại đèn mẫu mã đa dạng. Giá cả cũng rất phải chăng với những sản phẩm được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo cả về mặt thẩm mĩ và phong thủy. Qua đó sẽ làm các bạn hài lòng chính là nhiệm vụ của chúng tôi!

Những thông tin trên đây về đèn chùm cổ điển đã được chọn lọc kỹ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ và chính xác hơn về sản phẩm này. Hy vọng rằng đó là những kiến thức bổ ích giúp bạn lựa chọn được những mẫu đèn chùm ưng ý phù hợp với sở thích của gia đình.

Chúc các bạn online vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Hotline: 0926 889 559