1001 ý tưởng làm Đồ Trang Trí Nội Thất bằng gỗ Pallet

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay nhu cầu sử dụng Đồ Trang Trí Nội Thất ngày một tăng cao. Vật liệu làm đồ trang trí cũng ngày càng đa dạng. Và gỗ Pallet cũng trở thành nguyên liệu để tự bạn có thể tạo ra những món đồ trang trí độc đáo. Việc tự làm những món đồ trang trí thay vì mua mới sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên sáng tạo những món đồ nào từ loại gỗ này. Hakota.vn sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng làm Đồ Trang Trí Nội Thất đẹp và lạ bằng gỗ Pallet.

Cùng theo dõi bài viết nào!

Contents

Gỗ Pallet là gì?

Gỗ pallet là các tấm ván hỗ trợ nâng hàng. Chúng được cấu tạo từ các thanh nan trên – giữa- dưới tạo nên một sự liên kết chặt chẽ và vững chãi. Giúp cân bằng lực ở các đầu khác nhau tạo nên giá đỡ hoàn hảo để kê hàng hay dùng trong thiết kế nội thất.

Các tấm gỗ Pallet nhẹ và chắc chắn không thua gì gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Đặc điểm này giúp cho bạn có thể dễ dàng sáng tạo ra nhiều ý tưởng từ gỗ. Những sản phẩm trang trí này vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng vừa góp phần làm đẹp không gian sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ, tham khảo tại đây!

Ưu điểm của Đồ Trang Trí Nội Thất làm bằng gỗ Pallet

Gỗ Pallet thu hút mọi người bằng vân gỗ tự nhiên vô cùng độc đáo. Chúng tạo nên những món đồ đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi.

Những đồ trang trí bằng gỗ được thiết kế theo phong cách vintage hay retro mang đến vẻ đẹp thu hút. Phù hợp với sở thích của giới trẻ hiện nay.

Hơn nữa những món đồ làm từ chất liệu này còn được cách điệu lạ mắt. Dưới sự sáng tạo của những người thợ thủ công mang đến các vật dụng hữu ích cho ngôi nhà. Đồng thời tô điểm cho nhà bạn thêm sang trọng, tinh tế hơn.

Gỗ pallet có khả năng chịu lực cao, không chứa các thành phần độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể vô cùng an tâm khi sử dụng các sản phẩm làm từ chất liệu này.

Xem thêm:

Top 5 món Đồ Trang Trí Nội Thất phòng khách hút tài lộc

5 sai lầm cần tránh khi sử dụng Đồ Trang Trí Nội Thất

Những ý tưởng làm Đồ Trang Trí Nội Thất bằng gỗ Pallet đẹp, lạ

Gỗ pallet là vật dụng khá thông dụng do tính chất dễ sử dụng và giá thành không quá cao. Qua thời gian sử dụng những tấm gỗ này sẽ không còn giữ được màu sắc cũng như độ bền ban đầu. Nhưng chúng vẫn dùng để tạo nên những vật trang trí độc đáo.

Kệ đựng rau củ trong nhà bếp

Khi nhìn thấy một chiếc thùng gỗ pallet mọi người thường nghĩ sẽ dùng chúng làm giá đỡ đơn. Tuy nhiên ta có thể gắn vài chiếc thùng với nhau làm thành kệ di động. Đây là một món đồ trang trí lý tưởng cho nhà bếp để các món rau củ, trái cây luôn trong tầm tay bạn.

Bạn hãy tùy ý gắn các thùng gỗ Pallet lại với nhau theo chiều ngang-dọc hoặc kết hợp cả hai. Kệ gỗ này còn giúp phân chia và trang trí không gian nhà bếp của bạn thêm gọn gàng,

Nếu không thích màu gỗ, bạn có thể dùng sơn hoặc nhuộm màu để chiếc kệ của bạn thên nổi  bật và ấn tượng hơn.

Kệ đựng rau củ: Đồ Trang Trí nội Thất từ gỗ pallet cho phòng bếp

Kệ đựng rau củ: Đồ Trang Trí nội Thất từ gỗ pallet cho phòng bếp

Kệ treo tường gỗ Pallet

Kệ treo tường bằng gỗ pallet là một trong những ý tưởng hay và độc đáo. Chỉ với một vài tấm gỗ pallet kết nối lại với nhau là đã có một chiếc kệ xinh xắn. Bạn hãy sử dụng những đinh ốc để tạo sự chắc chắn khi gắn chúng vào tường.

Những chiếc kệ này mang đến một không gian để những món đồ nhỏ tiện lợi. Với màu sơn phù hợp sẽ tạo ra điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho ngôi nhà.

Bạn có thể lắp đặt và sử dụng kệ này ở bất kỳ phòng nào trong ngôi nhà. Chúng vừa giúp tiết kiệm diện tích lại vừa mang đến sự mới lạ và đẹp mắt.

Kệ gỗ treo tường: Đồ Trang Trí Nội Thất ấn tượng

Kệ gỗ treo tường: Đồ Trang Trí Nội Thất ấn tượng

Giá sách bằng gỗ Pallet

Thiết kế giá sách dọc sử dụng vật liệu gỗ pallet là ý tưởng rất thú vị. Những thanh gỗ hình chữ nhật với kích thước khác nhau khi ghép lại tạo nên những vật dụng hữu ích.

Chúng ta có thể tận dụng những thanh gỗ pallet thừa ghép chúng lại với nhau tạo nên một giá sách độc đáo. Bạn có thể điều chỉnh kích thước giá sách để phù hợp với không gian và sở thích của mình

Chúng vừa đơn giản, dễ làm vừa tạo ra một không gian sống sinh động và tiện ích.

Giá sách bằng gỗ pallet: Mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế

Giá sách bằng gỗ pallet: Mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế

Đèn trang trí bằng gỗ pallet

Chúng ta có thể làm mới không gian bằng sự kết hợp giữ gỗ và đèn. Một chiếc đèn gỗ ấm áp có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nhưng hãy lưu ý rằng bạn nên sử dụng chất liệu gỗ phù hợp với ánh sáng đèn vàng sẽ cho hiệu quả cao hơn.

Những thiết kế này khá đơn giản, nhưng mang lại cảm giác ấm áp qua hình dạng như một chiếc lò sưởi, Bạn có thể sơn thêm một số màu sắc để chiếc đèn được bắt mắt và sinh động hơn.

Bằng cách ghép những thanh gỗ pallet lại với nhau và kết hợp với chân đế có gắn đèn. bạn sẽ có ngay một điểm nhấn trang trí đặc biệt làm nổi bật căn phòng.

Đây là một ý tưởng khá hay để thay thế cho một chiếc đèn bàn nhàm chán. Sử dụng chiếc đèn này sẽ tạo cho phòng bạn giống một khu phố nhỏ và mang dấu ấn riêng.

Đèn gỗ Pallet: Mang đến một không gian độc đáo

Đèn gỗ Pallet: Mang đến một không gian độc đáo

Tường ốp gỗ Pallet

Tường gỗ Pallet sẽ tạo ra một điểm nhấn tuyệt vời. Chúng thể hiện tính cách của chủ nhà, tạo ấn tượng mạnh với khách khi vào nhà.

Để bắt đầu trang trí bạn cần chuẩn bị khá nhiều pallet, càng nhiều càng tốt. Sau đó kết hợp và gắn chúng vào tường theo phong cách của riêng bạn.

Những mảnh tường ốp gỗ pallet sẽ tạo ra một không gian đẹp và ấn tượng. Với những ưu điểm vốn có như: Giá rẻ, thi công dễ dàng, vân gỗ tự nhiên và không có hại cho sức khỏe. Vì vậy tường ốp gỗ pallet đang được khá nhiều người lựa chọn sử dụng.

Tường ốp gỗ Pallet: Cách trang trí đầy mới lạ

Tường ốp gỗ Pallet: Cách trang trí đầy mới lạ

Kệ gỗ treo

Khác với những mẫu kệ thông thường. Những tấm gỗ pallet được treo lên nhờ dây thừng cũng tạo nên hiệu ứng trang trí độc đáo.

Hãy chọn những tấm gỗ có cùng kích thước, khoan và treo chúng lên bằng dây thừng là bạn đã có một chiếc kệ treo đặc biệt.

Mẫu kệ này có thể đặt những chậu cây, hoa và treo trong phòng khách. Hoặc bạn có thể bày những vật dụng trang trí nhỏ cũng vô cùng thuận tiện và đẹp mắt.

Kệ gỗ treo dây: Đồ Trang Trí Nội Thất độc đáo, lạ mắt

Kệ gỗ treo dây: Đồ Trang Trí Nội Thất độc đáo, lạ mắt

==> Xem thêm: 11 Kiểu Đèn Trang Trí Phòng Khách Cổ Điển Đẹp

Đồng hồ Pallet số La mã: Đồ Trang Trí Nội Thất ấn tượng

Đồng số pallet số La Mã là một ý tưởng tuyệt vời cho việc trang trí nội thất cho gia đình bạn. Bởi chúng không hề khó để thực hiện.

bạn chỉ cần 8 đến 10 thanh Pallet, đinh, ốc vít, sơn để bắt đầu tạo ra chiếc đồng hồ của riêng bạn. Hãy gắn các thanh pallet vào với nhau. Chọn màu sơn phù hợp với không gian nội thất nhà bạn và sơn chúng lên bề mặt gỗ.

Bạn lắp các bộ phận và động cơ của đồng hồ lên phần gỗ mình vừa lắp và sơn. sau đó treo chiếc đồng hồ Pallet của bạn lên tường là bạn đã hoàn thành xong.

Đồng hồ này mang đến vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Bản chất mới lạ chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự quyết rũ của sản phẩm.

Đồng hồ La Mã Pallet: Đồ Trang Trí Nội Thất ấn tượng

Đồng hồ La Mã Pallet: Đồ Trang Trí Nội Thất ấn tượng

Một số ý tưởng làm Đồ Trang Trí Nội Thất khác từ gỗ Pallet

Bàn uống nước là ý tưởng không thể bỏ qua khi sử dụng gỗ pallet. Nhưng bạn có thể làm thêm ngăn để chứa sách, báo, tạp chí…Bạn hãy lắp thêm bánh xe để tiện di chuyển khi dọn dẹp nhà cửa nhé!

Chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng những thanh gỗ Pallet cũ với dây thừng để tạo một chiếc xích đu. Đặt chúng ngoài góc ban công hay hiên nhà sẽ là địa điểm thư giãn, ngắm cảnh tuyệt vời. Hãy đặt thêm nệm hoặc gối ôm và sơn lại để chiếc xích đu được bắt mắt hơn.

Một chiếc tủ giày lạ mắt được tạo ra từ loại gỗ này cũng là một ý tưởng không tệ. vừa tiết kiệm được không gian để giày dép, vừa tạo điểm nhấn cho góc cửa ra vào nhà bạn.

Bạn cũng có thể thiết kế một ngôi nhà gỗ từ gỗ pallet tạo không gian cho trẻ con chơi. Cũng như bạn cũng có một góc yên tĩnh để thư giãn.

Còn vô vàn các ý tưởng làm Đồ Trang Trí Nội Thất từ gỗ Pallet mà bạn có thể sử dụng. Hãy tận dụng những nguyên liệu vừa rẻ vừa an toàn này để trang trí cho căn nhà thêm ấn tượng nhé.

Tạm kết

Hy vọng với những ý tưởng trên kia sẽ giúp bạn thêm những gợi ý trong việc sáng tạo đồ trang trí từ gỗ pallet. Nhưng nếu bạn là một người bận rộn, bạn không có thời gian cho việc tự làm các món đồ trang trí cho gia đình mình. Hãy đến với Hakota.vn Chúng tôi cung cấp đầy đủ những sản phẩm trang trí chất lượng.

Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi: 0926 889 559 để được phục vụ!

TIN LIÊN QUAN

Hotline: 0926 889 559