1001 Điều cần biết về Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng

5/5 - (3 bình chọn)

Ngày nay, Khi những căn chung cư cao cấp và những căn biệt thự đang trở thành không gian sống được yêu thích. Thì thị trường của Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng cũng ngày càng phát triển.

Tuy nhiên, với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong bài viết dưới đây Hakota.vn sẽ bật mí cho bạn những điều cần biết về Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng.

Cùng theo dõi bài viết nhé!

Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng: Sự lựa chọn mới của thời đại ánh sáng

Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng: Sự lựa chọn mới của thời đại ánh sáng

Contents

Đèn thả thông tầng là gì?

Đèn thả thông tầng là loại đèn được sử dụng với mục đích là tạo ra ánh sáng từ khoảng không trung ở trên cao. Chính vì thế mà loại đèn chùm thông tầng này thường được gắn ở giếng trời, lối đi cầu thang, hay trung tâm của các tầng lầu.

Tùy theo nhu cầu dùng, kiểu thiết kế của tổng thể nhà sẽ chọn đèn rũ cầu thang hay đèn thả giếng trời. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật để tô điểm hơn cho không gian nhà bạn. Bạn nên tìm mua sản phẩm đèn chiếu sáng này tại địa chỉ đáng tin cậy để nhận được đèn chùm thông tầng giá rẻ với chất lượng đảm bảo.

Đặc điểm của Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng

Đèn Chùm Cao Cấp được sử dụng ở khu vực giếng trời hoặc cầu thang của các ngôi biệt thự. Chúng được thiết kế với kích thước lớn thả dài theo các tầng cầu thang hoặc khu vực trung tâm giữa các tầng lầu.

Đồng thời các mẫu đèn này đang dùng để thay thế cho các loại đèn chiếu sáng cầu thang truyền thống. Ngoài công năng chiếu sáng chúng còn có nhiệm vụ trang trí và tạo sự hài hòa cho không gian.

Đặc biệt khu vực trống ngay cầu thang là một vị trí rất khó để bố trí các đồ trang trí nội thất. Do vậy một chiếc đèn thông tầng đẹp là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý, giúp không gian trở nên lung linh và sang trọng hơn. Vì thế mà sản phẩm đèn thông tầng cầu thang luôn là lựa chọn của số đông.

Bài viết tham khảo:

[Bật mí] Cẩm nang chọn Đèn Chùm Cao Cấp hiện đại hút mắt người nhìn

4 lưu ý VÀNG khi lựa chọn và sử dụng Đèn Chùm Cao Cấp

5 sai lầm cần tránh khi sử dụng Đèn Chùm Cao Cấp cho phòng khách

Đặc điểm của Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng

Đặc điểm của Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng

Những lợi ích mà Đèn Chùm Cao Cấp thông tầng mang lại

Ngày nay, Đèn Chùm Cao Cấp thông tầng đang được khá nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi những lợi ích mà chúng mang lại. hãy cùng tìm hiểu những lợi ích này là gì nhé.

Đèn Chùm Cao Cấp thông tầng tạo tổng thể hài hòa cùng nội thất

Với kết cấu treo thả tập trung mẫu đèn này phù hợp với rất nhiều các không gian như: Nhà ở, trrung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn…Với kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng, kết nối bền bỉ, vững chắc đảm bảo tối đa tính phối hợp cùng không gian nội thất.

Với sự đa dạng các họa tiết và hình ảnh mô phỏng tương thích với từng xu hướng phong cách thiết kế. Tại các khu vực không gian với rất nhiều những đường thẳng, vuông vức hay hình khối chúng cũng có thể tạo ra một sự hài hòa tuyệt vời. Sự mềm mại của họa tiết, các nét cong lượn nghệ thuật thổi hồn cho sức hấp dẫn của đèn.

Được tạo thành từ các chất liệu cao cấp như pha lê, đồng, thủy tinh… Tạo nên sự đa năng trong việc hòa hợp cùng bất cứ phong cách nội thất nào. Vì vậy đèn chùm thông tầng hỗ trợ khả năng tạo sáng và trang trí rất hiệu quả.

Đèn thông tầng biến không gian sáng, đơn điệu trở nên bắt mắt

Được sử dụng chủ yếu ở các vị trí cần tăng cường hỗ trợ lưu lượng nguồn phát sáng. Vì vậy khi lựa chọn đèn thông tầng chúng ta không nên chỉ tập trung vào công năng chiếu sáng của đèn. Hãy quan tâm đến cả cách thức tỏa sáng và hiệu ứng tán sắc ánh sáng.

Ưu tiên những mẫu thiết kế có bóng đèn có thể thay đổi hoặc kết hợp theo nhu cầu sử dụng. Bóng đèn màu vàng dịu và trắng ấm mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp. Các gam màu sáng chói sẽ mang đến vẻ đẹp rực rỡ hơn.

Sức hấp dẫn của đèn thả thông tầng chính ở chất liệu cao cấp tạo nên bản thân chúng;

  • Chất liệu pha lê với độ tán sắc ánh sáng của các lát cắt mảnh mang đến vẻ lộng lẫy
  • Chất liệu thủy tinh nguyên bản với ánh sáng đơn sắc trông khá tinh tế
  • Trong khi đó, chất liệu đồng khiến cho luồng ánh sáng chìm hơn, vẻ đẹp cổ điển vì thế rõ rệt hơn

Đèn thông tầng giàu giá trị nghệ thuật, hấp dẫn người chiêm ngưỡng

Trong các showroom của hakota.vn đèn thông tầng luôn là những sản phẩm cao cấp. Được tạo thành từ những chất liệu hàng đầu giúp đèn có tính năng sử dụng bền bỉ và tiện lợi theo thời gian.

Sản phẩm linh hoạt  với các hình khối sinh động. Cùng với hiệu ứng từ ánh sáng, làm nên một không gian huyền ảo, lung linh

Với các mẫu thiết kế mang phong cách thập niên, cổ điển, hiện đại, Châu Âu…Những mẫu đèn này khiến cho người chiêm ngưỡng thực sự choáng ngợp trước sức hấp dẫn từ một tác phẩm nghệ thuật ứng dụng.

Đèn thông tầng khá là thông dụng trong các căn nhà hay không gian mang phong cách hiện đại. Thêm nữa sản phẩm đèn thả chất lượng, ít hỏng hóc, đơn giản nếu muốn làm sạch, bảo dưỡng hoặc thay thế.

Đây là mẫu đèn gây ấn tượng mạnh, hấp dẫn với những người yêu thích nghệ thuật. Chính vì vậy nên dòng sản phẩm này đang vô cùng hút khách trên thị trường. Đèn thông tầng hiện đại sẽ phù hợp với kiểu nhà hiện đại, tân cổ điển. Còn kiểu đèn cổ điển sẽ phù hợp với kiểu nhà châu Âu, nhà kiểu Pháp.

Lợi ích mà Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng mang lại

Lợi ích mà Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng mang lại

Những điều bạn nên biết về Đèn Chùm Cao Cấp thông tầng

Để có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý bạn nên có những hiểu biết về chúng. Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian sống.

Cách chọn đèn thông tầng phù hợp với thiết kế không gian

Với những không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển

Hãy lựa chọn những mẫu đèn thông tầng có họa tiết cầu kỳ. Thông thường những mẫu đèn này được làm bằng các chất liệu đồng nguyên chất có gắn các chi tiết đá quý. Tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian thông tầng nhà bạn.

Với những không gian mang phong cách hiện đại

Hãy lựa chọn những mẫu đèn thông tầng đơn giản. Những mẫu đèn này thường được chế tác thủ công và được tạo nên từ những đèn nhỏ giống nhau. Với thiết kế hoàn toàn ngẫu hứng sẽ tạo nên cho bạn nét cá tính độc đáo khác biệt.

Với số lượng đèn lớn nên sản phẩm này sẽ đảm bảo ánh sáng được phân bổ đều cho tất cả các tầng trong khu giếng trời nhà bạn.

Với những không gian được thiết kế theo phong cách Á Đông

Thì những mẫu đèn chùm thông tầng dạng vải, kết thành chùm thả dài là vô cùng hợp lý. Bởi sự mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần lung linh, sang trọng.

Các chất liệu làm nên đèn chùm thả thông tầng

Đèn thông tầng chất liệu pha lê

Ưu điểm lớn nhất của chất liệu này là  khả nâng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Những bộ đèn được làm từ pha lê sẽ có độ bền cao, khó nứt vỡ. Không những thế, chúng còn có khả năng tán sắc ánh sáng tuyệt vời.

Khi có ánh sáng xuyên qua chất liệu pha lê sẽ tạo ra hiệu ứng đa màu sắc. Vì vậy đèn thông tầng pha lê sẽ tạo ra những tia sáng lung linh, lan tỏa trong khắp không gian thông tầng nhà bạn.

Đèn thông tầng chất liệu đồng

Đây là loại vật liệu rất bền trong điều kiện tự nhiên. Ngoài ra đồng còn có thể nấu chảy sau đó chế tác thành các họa tiết vô cùng cầu kỳ. Chính vì vậy các mẫu đèn thông tầng làm bằng chất liệu đồng thường mang phong cách cổ điển với các họa tiết cầu kỳ và tỉ mỉ.

Ngoài nét cầu kỳ của đồng, các nhà sản xuất thường mạ vàng lên bề mặt tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cũng như tuổi thọ của đèn. Việc sử dụng đá quý vào các mẫu đèn chùm đồng cũng góp phần nâng cao giá trị và đa dạng thêm về thiết kế cho mẫu sản phẩm này.

Đèn thông tầng bằng thủy tinh chế tác thủ công

Thực chất phâ lê là loại thủy tinh có pha trộn thêm nhiều chất khác. Vì vậy thủy tinh nguyên chất cũng có những ưu điểm của pha lê. Cụ thể như chống bụi bẩn và thấm nước. Lựa chọn loại đèn thông tầng này bạn hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ của đèn.

Với chất liệu thủy tinh các mẫu đèn chùm thông tầng sẽ trở nên khác biệt. Đây là các tác phẩm thủ công độc đáo, khác biệt. Bởi bản chất của thủy tinh khi nóng chảy dưới bàn tay của các nghệ nhân sẽ trở thành những kiệt tác nghệ thuật.

Ngoài ra, so với pha lê thì thủy tinh có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Do đó, nó thích hợp với khả năng tài chính của nhiều gia chủ. Lắp đặt loại đèn này có thể đáp ứng được lượng ánh sáng lọc qua rõ ràng và chân thực nhất. Đèn thả trần thủy tinh sẽ làm tăng sự lấp lánh, sáng sủa với ánh sáng trắng cho không gian nhà bạn.

Sử dụng công nghệ chiếu sáng Led

Với việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng Led vào đèn chùm tạo nên sự hoàn hảo nhất. Làm tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm điện năng cũng như giảm nhiệt khi sử dụng. Vì thế mà sản phẩm đèn thả thông tầng LED luôn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tiết kiệm lượng điện mỗi tháng.

Ánh sáng tỏa ra từ những chiếc đèn led giúp không gian nhà bạn trở lên lung linh, sang trọng. Đồng thời với chế độ tăng, giảm ánh sáng tự động sẽ thỏa mãn nhu cầu sử dụng ánh sáng của khách hàng tại các thời điểm khác nhau.

Lựa chọn theo vị trí lắp đặt đèn thông tầng

Lắp đặt cho không gian thông tầng phòng khách

Hiện nay các căn hộ chung cư cao cấp Duplex được thiết kế với không gian phòng khách thông cả hai tầng tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng. Vì vậy một chiếc đèn chùm cao cấp thông tầng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài việc đảm bảo về chiều cao, phù hợp thiết kế thì kích thước cũng như mẫu mã cũng là vấn đề bạn cần cân nhắc. Không gian như thế này bạn nên chọn các mẫu đèn chùm thông tầng pha lê. Với mẫu mã đa dạng, những chiếc đèn pha lê nhập khẩu tại Hakota.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm nhất.

Lắp đặt đèn cho khu vực thả thông tầng cầu thang

Đối với những căn biệt thự cao tầng thì một chiếc đèn chùm thả thông cầu thang là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi:

  • Những mẫu đèn chùm thông thường chỉ có chiều cao tối đa là 3m. Vì thế những chiếc đèn này sẽ không thể thả được từ tầng 5 xuống đến tầng 2 của ngôi nhà. Làm cho khu vực cầu thang thiếu ánh sáng và mất đi sự hài hòa.
  • Nhưng những mẫu đèn thả thông tầng cầu thang sẽ bù đắp lại những khuyết điểm này. Với chiều dài dây có thể thay đổi từ 10 đến 20m được thả dài từ tầng cao nhất xuống. Nhờ có thiết kế linh hoạt từ một tổ các mẫu đèn thả độc lập chạy suốt các tầng. Làm cho không gian giếng trời nhà bạn sáng rực rỡ, lung linh.

Những lưu ý khi lựa chọn Đèn Chùm Cao Cấp thả thông tầng

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng thì xuất xứ đèn là ưu tiên hàng đầu. Những sản phẩm đến từ Châu Âu luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Để tránh tình trang gây lãng phí điện năng và dẫn đến cháy nổ trong quá trình sử dụng đèn. Bạn nên kiểm tra kĩ chất lương bộ công tắc,các linh kiện bên trong sản phẩm.

Một lưu ý quan trọng khác bạn cần quan tâm là thiết kế, màu sắc, kiểu dáng của đèn. Chúng có phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà và các đồ dùng nội thất? Một chiếc đèn phù hợp sẽ mang đến sự ấm áp hài hòa cho ngôi nhà. Và chúng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với người nhìn.

Bạn nên chọn một địa chỉ thi công uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Đồng thời vấn đề thẩm  mỹ trong lắp đặt hệ thống đèn cũng cần được lưu ý. Hãy chắc chắn rằng vị trí treo đèn của mình là thích hợp nhất và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Địa chỉ mua Đèn Chùm Cao Cấp thông tầng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đèn chùm thông tầng. Với khá nhiều mẫu mã và sự đa dạng ở từng phân khúc khác nhau. Điều này sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng.

Công ty Cổ Phần Hakota Toàn Cầu là địa chỉ bán đèn chùm cao cấp uy tín. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Với những mẫu đèn có chất lượng tốt và sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

Không chỉ có hệ thống cửa hàng uy tín tại Hà nội để bạn có thể đến lựa chọn. Chúng tôi còn cung cấp hệ thống mua hàng trực tuyến thông qua Website: http://Hakota.vn và hỗ trợ đặt hàng trên cả nước.

Với chính sách đổi trảbảo hành rõ ràng mà chúng tôi đang áp dụng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Tùy theo kiến trúc nhà ở, khu vực muốn lắp đèn, đội ngũ nhân viên Hakota sẽ tư vấn và gợi ý bạn các sản phẩm đèn thả thông tầng sao cho phù hợp và vừa túi tiền nhất.

Chúc các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu đèn ưng ý nhất!

TIN LIÊN QUAN

Hotline: 0926 889 559